Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Bạn đã biết sử dụng bồn tắm massage inax chưa?

Bồn tắm massage inax cao cấp có nhiều tính năng hiện đại như sục khí, sục bọt giúp massage cơ thể mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho người dùng. Một phòng tắm sang trọng không thể bỏ qua mẫu bồn tắm này. Với nhiều tính năng hiện đại sẽ giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu khi ngâm mình trong bồn. Hãy tìm hiểu thông tin sử dụng bồn tắm massage để phát huy được những công năng tuyệt vời của sản phẩm này.
Nếu như quý khách hàng muốn mua bồn tắm hay thiết bị vệ sinh inax chính hãng  có thể đến trực tiếp trung tâm phân phối tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Liên hệ tư vấn: 0966.814. 388


Bồn tắm massage inax hiện đại sang trọng
Bồn tắm massage inax hiện đại sang trọng
Hướng dẫn sử dụng bồn tắm massage inax chi tiết tại: http://inaxgroup.Vn/3/huong-dan-su-dung-bon-tam-massage-inax-de-dang-nhat-1095.Aspx
1. Xả nước vào bồn tắm massage inax vừa phải
Hướng dẫn sử dụng bồn tắm massage inax
Kí hiệu hướng dẫn sử dụng bồn tắm massage inax
+ Dùng vòi sen tắm xả nước vào trong bồn.
+ Căn cứ vào vạch ký hiệu mực nước trong bồn để xả nước vào bồn cho vừa phải.
+ Khi sử dụng ở dưới vạch mực nước , thì vòi phun  mới có thể làm cho nước phun bắn lên cao.
+ Nếu lượng nước trong bồn tắm massage inax quá ít, bơm nước chạy không tải, trong trường hợp đó thì thiết bị bảo vệ sẽ được khởi động, cho dù có nhấn vào nút khởi động trên bảng điều khiển thì bơm chỉ chạy khoảng 5 phút sẽ tự động dừng lại.
+ Tránh để mực nước ở  trong bồn tắm thấp hơn miệng phun và hút, thì thiết bị bảo vệ chống chạy không tải sẽ được khởi động.
+ Khi xả nước vào bồn tắm inax tránh không xả nước có nhiệt độ cao hơn 60°C, nếu làm nhiều lần như thế, thì có thể làm cho bồn đổi màu và máy móc thiết bị hư hỏng.
Chú ý: Khi sử dụng sục sóng và sủi bọt, sẽ tạo ra dòng nước tác động vào cơ thể, làm cho người nóng lên, vì thế có thể để nhiệt độ nước hơi thấp một chút. 
2. Thao tác trên máy điều kiển của bồn tắm
Hướng dẫn sử dụng bồn tắm massage inax
Hướng dẫn sử dụng sục sóng, sủi bọt bồn tắm massage inax

3. Giới thiệu chức năng massage của bồn tắm
Hướng dẫn sử dụng bồn tắm massage inax
Hướng dẫn sử dụng chức năng bồn tắm massage inax
+ Chức năng sục sóng của bồn tắm massa inax
+ Chức năng  sủi bọt bồn tắm massa inax
+ Van điều tiết
+ Cửa sục sóng
Để có một phòng tắm hoàn hảo ngoài chọn bồn tắm inax massage quý khách cần chọn mẫu sen vòi phù hợp cho bồn tắm của mình. Quý khách hàng có thể tìm hiểu kiểu dáng vòi sen tắm ở đây: Sen vòi inax có những loại nào? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét